top of page

ร้องเพลงในวันหยุดสุดสัปดาห์ .. วันหยุดแสนสั้น แต่แสนสุข

กิจกรรมร้องเพลง มักเป็นกิจกรรมหลักในการพักผ่อนของใครหลายๆ คน .. ในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือเมื่อวันที่ว่าง หลายคนมักหากิจกรรมทำกัน .. วันนี้มีโอกาสมาผ่อนคลายด้วยการร้องเพลง .. และเพิ่งเคยมาลองใช้บริการที่นี่เป็นที่แรก แนะนำเลยว่าของเค้าดีจริงๆ นะ...

ที่นี่เค้าเรียกว่า "Blu.O" สถานที่ผ่อนคลายแห่งนี้เค้าตั้งอยู่ในศูนย์การค้า Esplanade รัตนาธิเบศร์ ด้านในเป็นสถานที่เล่น Bowl จะมากันเป็นกลุ่ม มากัน 2 คน ก็เล่นได้หมดนะคะ ห้องคาราโอเกะของที่นี่ไม่เล็กไม่ใหญ่ ขนาดกำลังพอดี หน้าห้องก็ดูดี เก็บเสียงได้ดีนะคะ วันนี้มากันประมาณ 4 คน .. จะบอกก็กำลังดีนะ ไม่แย่งกันร้อง เหมาะกับเพื่อนๆ ที่อยากร้องเพลง หรือกำลังหาอะไรทำ แนะนำว่า ไปร้องเพลงเถอะค่ะ .. แล้วคุณจะรู้สึกดี

เปิดประตูเข้ามาในห้องปุ๊บ .. การตกแต่งเป็นที่น่าพอใจนะ มีโซฟาตัวยาวให้นั่งอีกด้านของจอ ภาพนี้เป็นจอสำหรับให้มองเนื้อเพลง (จอใหญ่ใช้ได้อยู่นะ) .. อ่อที่สำคัญคือ ระดับเสียงการร้องและเสียงดนตรีของที่นี่เค้าสามารถแยกกันได้ หมายถึงว่า จะเร่งเสียงร้องให้ดังมากกว่าเสียงดนตรีก็ทำได้นะ ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องตะโกนร้องจนแสบคอ ก็แทบไม่ได้ยินเสียงเราเลยอ่ะ

นี่เป็นอีกจอที่ใช้สำหรับเลือกรายชื่อเพลง การใช้งานก็ง่าย ไม่ยากอะไรเลย ทางสถานที่เค้าทำคู่มือแปะไว้ให้บนโต๊ะกันเลย อยากใช้ฟังก์ชั่นไหน อ่านบนโต๊ะ มีหมด!! ที่นี่เค้าค่อนข้าง update เพลงใหม่ได้ดีนะคะ .. หาเพลงที่ติดชาร์ทในตอนนี้ก็ยังเจอเลยอ่ะ .. รอบนี้ก็เลยได้จัดเพลงติด Chart ไปหลายเพลงอยู่น้าาา^^

บริเวณผนังห้องก็ทำแบบเก็บเสียงจ้าาา .. ร้องกันดังเท่าไหร่ ก็ไม่ได้ทำให้รบกวนนอกห้องมากนัก เพราะเราจะได้ยินเสียงเพลงของข้างห้องแบบเบาๆ เหมือนกัน แต่ไม่ได้รบกวนเรามากมายเลย จัดว่าเป็นห้องเก็บเสียงได้ดีพอสมควรนะ ...

พอร้องเพลงไปได้พักใหญ่ก็หมดเวลาซะแร้ว .. แต่ก็นับว่าครั้งนี้ได้มาใช้บริการที่นี่เป็นครั้ง นับว่าประทับใจ .. ทั้งในด้านการให้บริการและทั้งสถานที่ .. ถ้าเบื่อร้องเพลง ออกมาเล่น Ice Skaet Club กันต่อได้นะ ลานเค้ากว้างใช้ได้เรย มีอุปกรณ์ให้พร้อม เอาไว้รอบหน้าจะมาจัดบ้าง วันนี้ไม่ไหว เพลียกับการร้องเพลง .. เพลียเพราะแย่งไมค์เหนื่อยเลยยย ..

วันว่างในวันนี้จบลงแบบสบายใจ เหนื่อยกายไปหน่อยเพราะตะโกนร้องเพลง แต่ก็มีความสุขดี เอาไว้รอบหน้าจะมาลองเล่น Ice Skeat Club บ้าง ได้เรื่องยังไงจะมาแชร์ใหม่นะ .. ส่วนใครสนใจร้องคาราโอเกะแต่ยังหาสถานที่ไม่ได้ แนะนำที่นี่เรย ... ใครอยากรู้ว่าอยู่ใกล้บ้านตัวเองไหม ดูรายละเอียดด้านล่างกันเลยจ้า... วันนี้ไปละ เจ็บคอ 555

Blo.O

Address : ศูนย์การค้าเอสพลานาด งามวงศ์วาน แคราย ชั้น 4

Tel : 0-2591-0393

Open : 12.00 – 24.00 น. (วันจันทร์-วันศุกร์) , 11.00 – 23.00 น. (เสาร์ ถึง อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์)

Link : Blu.O

การเดินทาง/ที่จอดรถ

สามารถเดินทางได้ทั้งรถประจำทาง รถตู้ โดยอาจจะนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หรือรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีหมอชิตก่อน จากนั้นค่อยต่อ รถประจำทาง หรือรถตู้ อีกทีหนึ่ง สำหรับใครที่ขับรถยนต์ส่วนตัวมาเอง ก็สามารถเข้ามาจอดรถในตัวอาคารของ เอสพลานาด งามวงศ์วาน - แคราย ได้เลย

Map

 

You Might Also Like:

bottom of page