top of page

Kyo Roll En เปิดเมนูหวานๆ มาใหม่ อร่อยสไตล์ญี่ปุ่น

มาแร้วววววว .. เมนูหน้าตาใหม่ แปลกใหม่ ต้องลองนะบอกเลย!!! .. เค้าเรียกเค้กหยดน้ำมหัศจรรย์นะ แต่ถ้าเป็นญี่ปุ่น เค้าเรียกเมนูนี้ว่า "Raindrop Mizu Mochi" หน้าตาสวยงามน่าลองชิมเป็นที่สุด .. ป่ะ ไปชิมกัน ว่าแต่เค้าหม่ำกันยังงายยยนะ ตามไปดูกันเรยยยย^^

วันนี้นึกอยากล้างปากด้วยของหวานแบบใหม่ที่ยังไม่เคยกิน .. เราก็เดินกันอยู่ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆ จนมาเจอร้านนี้ Kyo Roll En จริงๆ ร้านนี้เคยเข้ามานั่งทานของหวานหลายเมนูละ แต่ตาดันเหลือบไปเห็นอะไรนะ!!?? รูปหยดน้ำ มันอยู่บนใบบัวววว ... โอ้วววแม่เจ้าาาา หน้าตามันน่าสั่งมากินนัก ... ไม่รีรอจ้าาา .. จัดปายยยย

ร้านนี้เค้าตกแต่งร้านน่ารักตามสไตล์ญี่ปุ่น ให้อารมณ์ละมุนประมาณว่านั่งทานกันอยู่ในร้านคาเฟ่ที่ญี่ปุ่นกันเลย .. มาดูบรรยากาศร้านโดยรวมกันก่อนนะ .. อ่อ .. ร้านนี้เค้าตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ใกล้บ้านใครก็เดินไปลองของใหม่กันได้เลย

บรรยากาศร้านสาขานี้ก็มีหลายโต๊ะ จะเลือกนั่งแบบโซฟา หรือจะเป็นเก้าอี้ไม้ เชิญกันตามอัธยาศัยกันเรยจ้าาา ว่าแต่โซฟาเค้านั่งลงไปแล้วมันทำให้เตี้ยจัง กินไ่ม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ .. เลยขอเลือกนั่งบนเก้าอี้ไม้ดีกว่านะ .. มาถึงเมนูแสนอร่อย ก่อนอื่นขอแนะนำเมนูที่ไปกี่ครั้งก็สั่ง เป็นเมนู "มัทฉะ ซอฟท์" (จากซ้าย) เนื้อไอศกรีมละมุนลิ้นสุดๆ แบบละลายในปากเรยยย หอมชาเขียว เสิร์ฟพร้อมถั่วแดงหวานกำลังดีพร้อมกับเกล็ดหิมะกลมกล่อมเป็นที่สุด ส่วนอีกเมนูด้านขวามือสุด เป็นเมนู Mango Kakigori อัดแน่นไปด้วยมะม่วง ทั้งไอศกรีมและเนื้อมะม่วงเน้นๆกันไปเลย ลืมเครียดกันไปเรยยยค่า...

มาถึงเมนูตัวเด่นที่อยากแนะนำในวันนี้ Raindrop Mizu Mochi ฉายาเค้กหยดน้ำมหัศจรรย์ เพราะเค้าทำจากน้ำแร่ญี่ปุ่น ทานคู่กับผงถั่วคินาโกะและน้ำเชื่อมคุโรมิทสึหอมๆ ที่สำคัญไร้แคลอรี่ด้วยจ้า...แอร๊ยยยยย .. มันต้องนุ่มนิ่มแน่ๆๆ 555 อย่าช้ารีบจัดไปเลยค่าา เมนูนี้มาพร้อมเครื่องเคียงแบบกรุบกริบน่ารัก แต่อร่อยอย่าบอกใคร เนื้อเค้กนุ่มนิ่มไม่เหมือนวุ้น มีความเด้งดึ๋งเหมือนคอลลาเจนยังไงยังงั้นเรย เค้าบอกต้องทานคู่กันนะ จะฟินนาเล่มากๆๆอ่ะ

ไปดูภาพเคลื่อนไหวกันเลยดีกว่า ว่าเวลาเค้ากินเค้กหยดน้ำ ต้องใส่เครื่องเคียงไง แค่เห็นยังฟิน ถ้าได้กินก็คงลืมเค้กอื่นๆ เป็นแน่เรยยย

วันว่างๆ ไม่รู้จะไปโดนของหวานที่ไหน บอกเลยว่าเค้กหยดน้ำนี่ช่วยได้เยอะน้าาา .. ว่างๆ ไปลองกัน แล้วมาเล่าให้ฟังบ้างว่าฟินยังไงน้าาา ใครสนใจไปชิม มีทุกสาขานะคะ ... ไปที่ใกล้บ้านกันได้เลยจ้าาา

สาขา Kyo Roll En มีดังนี้จ้า

Kyo Roll En Gateway Eakamai ชั้น M

Kyo Roll En Siam Paragon ชั้น G Food Hall Zone

Kyo Roll En CentralPlaza Lardprao ชั้น 3

Kyo Roll En Siam Square One ชั้น 1

Kyo Roll En EmQuartier ชั้น B

Kyo Roll En CentralPlaza Embassy ชั้น 5

Kyo Roll En Espranade Ratchadapisek ชั้น G

Kyo Roll En Silom Complex ชั้น B

Kyo Roll En Union Mall ชั้น F1

Kyo Roll En CentralPlaza Pinklao ชั้น 1

Kyo Roll En CentralPlaza Rama 2 ชั้น 4

Kyo Roll En Central Festival Pattaya Beach ชั้น 6

Kyo Roll En Zpell ชั้น 3

Kyo Roll En Central World ชั้น 7

Kyo Roll En Future Park Rangsit ชั้น B

Kyo Roll En CentralPlaza Eastville ชั้น 1 Kyo Roll En La Villa Aree ชั้น G Kyo Roll En Fashion Island ชั้น 1

Kyo Roll En The Mall บางกะปิ ชั้น G Kyo Roll En CentralPlaza WestGate ชั้น 2 Kyo Roll En Major Cineplex Ratchayothin ชั้น 1

Kyo Roll En

Adress : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ถนนแจ้งวัฒนะ ชั้น 5

Open : 10:30 - 22:00 น.

Link : Kyorollen

 

You Might Also Like:

bottom of page