top of page

ฟินริมทะเลหาดชะอำกับ Her Glory by the sea

หาเวลาหยุดพักผ่อนไปนอนฟินที่ริมทะเลกันดีกว่า!! ชายหาดที่ใกล้กรุงเทพฯ อีกแห่งหนึ่งที่คนนิยมไปกันมากที่สุด เห็นจะหนีไม่พ้นชายหาดที่เงียบสงบ สวยงามที่จังหวัดเพชรบุรี อย่างหาดชะอำ วันนี้ Story by Me ได้มีโอกาสเข้ามาพักที่ Her Glory by the Sea ที่พักอันแสนสงบ ติดชายหาด เน้นความเป็นธรรมชาติ และยังเป็นส่วนตัวและสวยงามมากๆๆๆ อีกด้วยค่ะ

ก่อนอื่นขอทัวร์ที่พักสักนิดนึง เพราะตอน Story by Me เข้ามาถึงที่นี่ครั้งแรก รู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่โดนใจมาก คนไม่วุ่นวาย สะอาดตา (อ่อ!! ลืมบอกไปว่า ที่นี่เค้าอนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้อีกด้วยนะ^^) ปะ!! เราไปชมสถานที่โดยรอบกันเลย

ที่นี่คือคอนโดมิเนียมริมทะเลชื่อว่า "บ้านแสนคราม" ตั้งอยู่ริมชายหาดชะอำ รอยต่อระหว่างชะอำเข้าหัวหินนะคะ .. จุดสังเกุตง่ายจะถึงโรงแรมเชอราตันก่อน คอนโดที่นี่อยู่ตรงกลางพอดีนะคะ ..

เปิดเข้าไปในห้อง จะเห็นห้องรับแขกก่อน เป็นห้องโถงกว้าง โปร่งสบายมากๆๆๆ ... ด้านซ้ายมือบริเวณระเบียงจะเห็นวิวของสระว่ายน้ำที่ทอดยาวตั้งแต่ด้านหน้าไปจนถึงริมสระว่ายน้ำใหญ่ติดชายหาดกันเลยค่ะ

ภายในห้องโถงด้านที่เป็นโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อนและดูทีวี .. โซฟาตัวใหญ่และนุ่มมาก ฟินแบบบบอกไม่ถูกกันเลย

จากห้องโถง มองทางซ้ายมือจะเป็นมุมรับประทานอาหารนะคะ .. แบบว่ากว้างขวาง นั่งสบายและเหมาะทั้งนั่งทำงานก็ได้ นั่งแต่รูปโพส facebook / Instargram ก็ดีค่าาา .. Post วนไปค่าาาา^^

คราวนี้เรามาชมบรรยากาศของห้องนอนกันบ้างนะคะ .. โอ้ยยย ฟินล่วงหน้าอ่ะ ... ที่นี่เค้าเป็นห้องใหญ่แล้วแบ่งเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำนะคะ มีห้องใหญ่ จะแยกห้องน้ำออกมา ส่วนห้องเล็ก จะมีห้องน้ำใจตัวนะคะ ตามไปดูกันแบบฟินไปเรยยย..

ทีนี้เราไปดูระเบียงกันบ้างดีกว่า .. คอนโดที่นี่เค้าสร้างแบบว่าเพื่อพักผ่อนจริงๆ สระว่ายน้ำทอดยาวตั้งแต่หน้าคอนโดไปจนสุดสระว่ายน้ำที่อยู่ติดชายหาดกันเลยค่ะ

ระเบียงกว้างแบบนั่งปิ้งย่างซีฟู้ดกันได้แบบสบายๆ เลย... แต่ไม่แนะนำนะคะ เพราะที่นี่ยุงค่อนข้างเยอะมากในช่วงเย็น สัก 16:00 น. เป็นต้นไปก็ควรปิดประตูให้มดชิดไว้ดีที่สุดค่ะ .... ทำไมยุงเยอะ??? ... ก็ที่นี่ทั้งน้ำและต้นไม้ เยอะมาก ร่มรื่นจนเป็นที่ต้องการของยุงที่ชุกชุม... แต่บอกเลยว่าไม่ใช่ปัญหานะคะ แค่เราป้องกัน ทุกอย่างก็เรียบร้อยแล้วค่ะ

ระหว่างทางที่เราจะเดินไปชายทะเล เราจะผ่านสระว่ายน้ำก่อนนะคะ ตลอดทางก็จะเดินคู่ขนานไปกับสระว่ายน้ำ "ระบบน้ำเกลือ" ที่ทอดยาวววมากจริงๆ ค่ะ

คือว่า....ไม่ได้ไปกันแค่คนค่ะ .... ตัวแสบที่บ้านก็หอบหิ้วกันไปด้วยนี่แร่ะ .... วิ่งเล่นกันสนุกสนานน่าดูเรยยยยค่ะท่านผู้ชม.... อ่อ!! ลืมบอกไปไหมว่า ที่นี่เค้าอนุญาติให้นำสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราเข้ามาพักด้วยกันได้ด้วยนะคะ ...

จะวิ่งเล่นยังไง ... อย่าลืมช่วยกันรักษาความสะอาดให้สถานที่เค้าด้วยนะคะ ...

ใครอยากรู้จักสุดแสบหางปุย ตามไปทำความรู้จักนางกันได้ที่ Lapincuteworld Thailand กันต่อได้เลยนะค่า^^

สุดเขตของคอนโดมิเนียมบ้านแสนครามแล้วนะคะ แต่หลังจากสระว่ายน้ำนี้ลงไปก็เป็นทะเลแร้วค่าาาา^^

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับรีวิวที่พักแสนสวยพร้อมท้องทะเลที่งดงาม ณ บ้านแสนคราม หาดชะอำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ... นอกจากที่พักที่แสนอบอุ่น เป็นตัวมากๆ แล้ว ยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ พร้อมกับร้านอาหารอร่อยๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ มีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันต่อได้เลยค่ะ

Her glory by the sea

Adress : คอนโดมิเนียมบ้านแสนคราม ถนนเพชรเกษม ชะอำ จ.เพชรบุรี

Open : 07:00 - 18:00 น. (สำรองห้องพัก 24 ชั่วโมง)

Tel : 081-802-4864 (คุณอุ๊)